Thursday, March 20, 2008

Good Friday

Sau Tết bận rộn quá, hôm nay được nghỉ Good Friday thấy cứ là lạ nhưng tất nhiên là khoái chết đi được. Từ tháng 2 tới giờ, thị trường chao đảo, cty vẫn chao đảo, khách hàng lo sợ, rút tiền, cut loss, liquidate, margin call, closed-out ... khiến ngày nào đầu óc cũng căng thẳng. Boss cũng buồn, anh ý bảo chưa năm nào mà mở đầu năm lại điên đảo thế nào. Bình thường ra thì 3 tháng đầu năm thường tiền vào như nước sông Đà, thế mà giờ tiền lại ra như nước sông Đà. Tớ cũng có 1,2 relocation offer, tuy chưa chắc chắn nhưng tớ cũng hơi hơi hi vọng năm nay sẽ có 1 sự thay đổi gì đó.

Công việc ở cty đã vậy, về nhà lại còn chồng con, người yêu, bạn trai, bồ chẳng còn thời gian để mở mắt ra hay để hỏi han, buôn chuyện với mọi người. Tự dưng thành người vô tâm và cũng hơi vô cảm. Cứ đi ra đường là thích đi một mình để rồi lại chìm đắm trong những dòng suy nghĩ của riêng mình. Ngay cả nếu có đi cạnh mọi người thì cũng chẳng nói năng gì, kệ mọi người, ai hỏi lại như giật mình thoát ra. Khéo lẩm cẩm mất rồi.

Thế thôi, ko còn gì để update nữa. À còn 1 điều tớ mới học được, phụ nữ ghê sợ hơn mình tưởng. Women are more dangerous than shotguns... anywhere !

10 comments:

  1. Bac Lâm co model này là qua dep rôi, di tim model nào khac dê chup nua ? :-) Em à, ai trong thoi gian phai lu bù lo công an viêc làm cung vây ca không phai chi co môt minh em nghi minh "vô tâm...vô cam" dâu. Nice weekend nhé.

    ReplyDelete
  2. Thich bo nay cua chi! Dao nay chi Kom beo len a :)?

    ReplyDelete
  3. vẫn thế thôi D ah :). Dạo này học hành vất lắm ko?

    ReplyDelete
  4. Nhất trí với ý kiến của em PD! :D

    ReplyDelete
  5. e thay beo hon cai avatar va may anh trc :) ma trong the nay la ngon roi.

    ReplyDelete
  6. Women are always dangerous but gun is gun only

    ReplyDelete
  7. Women are always dangerous but gun is gun only. By the way, chi dep lam...:*

    ReplyDelete
  8. nếu em xem film Godfather rồi sẽ thấy câu này quen, nhưng trong đó người ta chỉ nói là ở Sicily thôi. Chị thì nghĩ là "everywhere"

    ReplyDelete
  9. chẹp, vì em có chồng rồi nên em không biết cách gọi "chồng" của chị là đùa hay thật nữa! chắc là chị chưa lấy chồng đâu đúng không?! Chị làm ở Sing à? Ở hẳn luôn hay có về VN nữa không?

    ReplyDelete
  10. hihi. hoa' ra la chi cung lay chong roi a?:) chuc mung anh chi! EM thay do^i anh chi hoi bi lang man day nhe. :) Cong viec va cuoc song ben do tot chu' chi? Chi co y dinh ve VN nua khong? hay dinh cu luon?

    ReplyDelete