Wednesday, March 28, 2007

Giời ạ

Tớ ghét nhất là bị đau bao tử, giời ạ, đau lắm, mặt xanh lét, người toát mồ hôi lạnh, ngồi ko được, nằm ko xong. Cứ tưởng hết rồi mà tự dưng lại đau lại.

Nó đau theo cơn. Buổi sáng tớ đang vui vẻ thoái mái đi bộ đến office thì nó bắt đầu giở chứng. Bác sĩ hồi xưa bảo là tớ bị dịch vị trào ngược, co thắt đau lắm. Có lúc đi bộ ko vững, tớ phải đứng lại, nắm tay vào thành cầu vượt. Hết cơn đi thì lại bình thường, tuy có vẫn thấy hơi âm ỉ, tức tức. Tớ vừa ngồi vào bàn thì lại đau lên, điên cả tiết. Buổi chiều nó lại co thắt thêm phát nữa. Đến 8h tối thì thôi rồi, tớ nghĩ quả này tớ vào viện mất, bác Lâm đến đón, tớ nhắm mắt nhắm mũi clear nốt đống email, set out of office auto reply rồi khật khưỡng đi xuống. Mấy đứa đồng nghiệp nhìn cái mặt tớ xanh lét cũng thấy phát khiếp.

Tớ clear leave 3 ngày, định vác máy lang thang tập chụp ảnh nhưng giờ phải nằm nhà uống thuốc, chả biết lên cơn lúc nào nên cũng chưa dám đi, điên thật đấy.

Bạn tớ bảo tại dạo này tớ rượu bia và thuốc lá nhiều nên bị đau trở lại. Ăn uống cũng khá đều đặn, cả bữa sáng. Làm việc dạo này thì siêu lười, có căng thẳng mấy đâu, vừa làm vừa chơi, chốc chốc lại vào vietstock xem tin chứng khoán, xong lại nhảy vào netmode xem quần quần áo áo. May là ở cty tớ ko vào blog hay mails được nên tớ ko lọ mọ được tiếp.



Đúng là dở hơi , đang yên đang lành. Làm sao để khỏi hẳn đây?

10 comments:

  1. Tea à? tớ cũng hay uống tea lắm, lúc nào cũng có cốc trà trên bàn. NHưng trà thì nhẹ nhàng thôi chứ sao gây được đau nhỉ? mặc dù uống nhiều cũng hơi cồn ruột

    ReplyDelete
  2. ah, lan truoc i used to have that. cut down on tea if you drink. tea gives me shitass stomachache

    ReplyDelete
  3. H cung bi dau ne`. May thang truoc de^m dau, hanh ha me. ghe lam. Chi? co' cach duy nhat la an uong deu dan lai la het lien ah. Nhanh khoe nha, con di du lich chu :)

    ReplyDelete
  4. hic, tao cũng biết thế, sẽ cố gắng mày ạ. Merci mày nhé. A tao xem ảnh mày với con Chuối ở SG rồi, giờ may thành người Sì Gòn rùi nhỉ ;)

    ReplyDelete
  5. Trà, cafe là hai thứ nhạy nhất với dạ dày đấy. Kế đến là rượu bia. Kế nữa là đừng bao giở để bụng ở trạng thái đói. hè, giờ tôi biết vì sao bà cứ Kòm rồi. Chúc chóng lành nhé. À, cũng đừng suy nghĩ căng thẳng vì thần kinh ảnh hưởng đến dạ dày.

    ReplyDelete
  6. con Chuoi cho tao coi ma`, anh? day la marketing duoc roi ( nhung tao tuong may ko duoc PR bản thân nữa rồi ;) )

    ReplyDelete
  7. Ai bảo "bia rượu thuốc lá" nhiều!!! :D :P

    ReplyDelete
  8. nó lại chuẩn bị mắng mình đấy :(. Khi nào sang đi uống bia nhé' ;)

    ReplyDelete
  9. Ặc. Mày bảo nghĩa đen hay nghĩa bóng vậy hả? hehe, mà sao cái ảnh tao với Chuối có vẻ được lancer phết nhỉ. Lần sau phải chỉn chu hình ảnh hơn để còn marketting.

    ReplyDelete
  10. có chừa đâu, vẫn đi uống rượu thường xuyên như thế thì làm sao khỏi hẳn được hả cô kia... nên kiêng đi :P

    ReplyDelete